เรื่องนี้เกิดขึ้นที่อินโดนีเซียค่ะเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่มีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธอนั้นมีชื่อว่าแมวซึ่งมีอายุมากถึง 50 ปีตอนนั้นเธอกับลูกเดินทางไปจนตรอกซอกซอยแห่งหนึ่งเพื่อเก็บของเก็บผักหลังจากนั้น

ตอนนั้นหางตาของคุณแมวได้เห็นอะไรบางอย่างผ่านไปอย่างรวดเร็วและแมวรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่มากๆซึ่งเธอสั่งให้ลูกๆกลับบ้านไปซะระหว่างที่เธอจะเดินเข้าไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าหลังจากนั้นเธอเดินไปไม่ถึง 5 นาทีก็มีเสียงของเธอก็คือคุณแมวกรีดร้องเสียงหลงซึ่งลูกๆของเธอได้ยินก็พากันวิ่งกลับมาหาแม่ของตัวเองซึ่งเมื่อมองเข้าไปตรงกรอกที่แม่เดินเข้าไปครั้งสุดท้ายก็พบกับงูเหลือมขนาดยักษ์

ซึ่งคาดว่ามีความยาวมากกว่า 3 เมตรซึ่งมันกำลังจะฆ่าแม่ของเธออยู่พวกเขาตกใจมากลูกชายคนหนึ่งได้ทำการช่วยแม่พยายามหาของมาทุบงูส่วนอีกคนหนึ่งก็พยายามไปตามชาวบ้านแถวๆนั้นให้มาช่วยแม่ของตัวเองซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเจ้างูตัวนั้นก็ฉกไปที่น่องและมือของแม่ของเด็กชายทั้งสองแต่ไม่นานนักก็เดินมาถึงพากันเตรียมของอุปกรณ์ไว้เรียบร้อย

และสุดท้ายก็ใช้ของเจ้างูจนตายสำเร็จซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็พากันส่งเธอเข้าโรงพยาบาลจนสำเร็จซึ่งหลังจากนั้นตอนนี้เธอก็หายเป็นปกติแล้ว เพราะว่าทั้งงูก็ตายไปแล้วและคุณแมวก็หายดีเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ ซึ้งหลังจากนั้นทางคุณแมวและชาวบ้านก็ออกมาบอกว่า ตอนนี้นั้นไม่ว่าจะที่ไหนก็อันตรายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเกี่ยวกับเชื้อโรคหรือเรื่องของสัตว์อันตราย

ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนประวังและดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ นอกจากนั้นเรื่องนี้ยังโด่งดังไปทั่วโลกเลยล่ะค่ะ ซึ้งหลังจากมีเรื่องนี้แพร่ออกไปก็มีข่าวลือออกมาว่าเธอนั้นเคยฆ่าหมีด้วยมือของเธอเองค่ะ ซึ้งทางโลกโซเชียวนั้นก็คอมเม้นกันสองฝ่าย ฝ่ายแรกบอกว่า ผู้หญิงคนนี้นั้นน่าสงสารเพราะเธอทั้งเจอเรื่องร้ายเกี่ยวกับงูแถมยังโดนคนอื่นว่าอีก

แต่อีกฝ่ายหนึ่งก็บอกว่า ผู้หญิงคนนี้นั้นผิดเอง หาเรื่องให้คนอื่นต้องมาลำบากช่วยและยังต้องให้คนอื่นมาคอยเป็นห่วงอีก แต่ครั้งนี้ฉันขออยู่ฝ่ายที่สงสารนะคะเพราะเธอน่าสงสารจริงๆค่ะอยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่า เราไม่อาจจะรู้ได้ว่าอันตรายจะมาหาเราเมื่อใด

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  bk8