ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธไม่ขอร่วมทีมกับ เปแอสเช เพราะมีทีมที่อยากไปอยู่แล้ว 

             นับตั้งแต่เริ่มมีข่าวลือหนาหูว่าลิโอเนล เมสซี่  กำลังจะมีการย้ายออกจากทีมบาร์เซโลน่าไปอยู่ทีมอื่นสโมสรยักษ์ใหญ่หลายๆทีมต่างก็เฝ้ารอข่าวนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะทุกทีมต่างก็อยากได้ตัวลิโอเนล เมสซี่  ไปร่วมทีมของตนเองด้วยกันทั้งนั้นถึงแม้ว่าจะต้องเสียค่าตัวให้กับลิโอเนล เมสซี่ จำนวนเงินมากมายมหาศาลแค่ไหนก็ยอมซึ่งมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่มากที่กำลังรอการยืนยันออกมาและแน่นอนว่าเมื่อทางเอเยนซี่ของลิโอเนล เมสซี่ ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย

ว่าอย่างไรแล้วฤดูกาลนี้ลิโอเนล เมสซี่ ก็จะมีการย้ายทีมไปอยู่ที่อื่นแทนที่จะอยู่กับทีมบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอนทำให้มีหลายๆทีมเริ่มเสนอราคาให้กับนักเตะคนดังและหนึ่งในนั้นก็คือทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งนับได้ว่าเป็นสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่สโมสรหนึ่งในการเล่นให้กับลีกเอิง โดย สโมสรนี้มีความต้องการที่อยากจะได้ตัวลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก

เขาได้มีการส่งตัวแทนไปท่าทางลิโอเนล เมสซี่ ให้นาร่วมทีมแต่อย่างไรก็ตามจากการรายงานข่าวออกมาปรากฏว่าพ่อของลิโอเนล เมสซี่  ได้ออกมาปฏิเสธทีมยักษ์ใหญ่อย่างปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยคุณพ่อของลิโอเนล เมสซี่ ได้ให้เหตุผลในการปฏิเสธในครั้งนี้ว่าเป็นความต้องการของลิโอเนล เมสซี่ เอง

เนื่องจากว่าลิโอเนล เมสซี่ ได้มีทีมในดวงใจอยู่แล้วว่าถ้าหากเขาย้ายออกจากทีมบาร์เซโลน่านั้นเขาจะอยู่ทีมไหนกันแน่ซึ่งแน่นอนว่าทีมที่คุณพ่อของลิโอเนล เมสซี่ พูดถึงนั้นเป็นทีมที่หลายฝ่ายมีการวิเคราะห์กันว่าถ้าหากลิโอเนล เมสซี่ ย้ายทีมก็คงจะไปอยู่ทีมนี้อย่างแน่นอน

เพราะเขามีสัญญาใจอันดีกับผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่แล้วและเคยร่วมงานกันเป็นอย่างดีมาก่อนที่สำคัญมีรายงานข่าวออกมาหลังจากที่มีข่าวยืนยันว่าลิโอเนล เมสซี่ ดาราออกจากทีมบาร์เซโลน่าก็ทำให้ผู้จัดการทีมของ Manchester City ถึงขนาดที่ดินตรงไปยังเมืองบาร์เซโลน่าเลยทีเดียวนั่นเป็นคำยืนยันได้ดีที่สุดตามที่พ่อของลิโอเนล เมสซี่ ออกมาพูดปฏิเสธสโมสรอื่นๆ

ในครั้งนี้ว่านลูกชายของเขานั้นได้มีการวางแผนเอาไว้แล้วเกี่ยวกับเรื่องของทีมสโมสรใหม่ที่จะย้ายไปอยู่ ซึ่งข่าวที่พ่อของลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับจีนที่ลิโอเนล เมสซี่ อยากไปร่วมทีมด้วยนั้นไม่ได้เกินคาดจากที่หลายๆคนคิดกันเลยทีเดียว

เพราะพวกเขาต่างก็รู้กันดีว่า เป๊ปกวาร์ดิโอล่า คือผู้จัดการทีมที่ลิโอเนล เมสซี่ ชื่นชอบเป็นอย่างมากและพวกเขามีความคาดหวังเหมือนกันที่จะพาตนเองไปคว้าแชมป์ให้ได้ดังนั้นการไปร่วมทีมของตนทั้งคู่จึงนับว่าเป็นการสานต่อความฝันของคนทั้งคู่ร่วมกันนั่นเอง

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย    เว็บคาสิโนออนไลน์อันดับ1