ขึ้นชื่อว่า เดวิด เบ็คแฮม ไม่มีใครไม่รู้จักเค้า ยิ่งถ้าเป็นคนที่รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลด้วยแล้ว ต้องรู้จักเค้าอย่างแน่นอน

เพราะผู้ชายคนนี้ เหมือนผู้ชายที่เกิดมาและเพียบพร้อมคนหนึ่งในโลกใบนี้ ทั้งด้วยฐานะ หน้าตา ความสามารถด้านกีฬา คู่ครอง ครอบครัว และทรัพย์สินในปัจจุบัน ซึ่งต้องบอกว่า เค้ามีครบทุกอย่าง เพราะเคยมีผลสำรวจจากสื่ออังกฤษว่า เดวิด เบ็คแฮม มีทรัพย์สินอยู่ สองหมื่นสองพันล้านบาท เลยทีเดียว!! (ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด) 

คราวนี้เรามองลองดู 10 ทรัพย์สินที่เค้าหวงแหนที่สุดของเค้ามีอะไรบ้าง

หนึ่ง รอยสัก น่าแปลกมั้ยที่เป็นรอยสัก แต่ไอ้รอยสักนี้แหละ ที่เค้าบอกว่า ครั้งแรกที่เค้าสักมันก็คือ สักเพื่อวิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งเป็นคุณค่าทางด้านจิตใจของเค้าจริง และค่าใช้จ่ายในการสักของเค้ามีมูลค่า สองล้านหกแสนบาท

สอง นาฬิกายี่ห้อปาเต็ก ซึ่งจริงๆ แล้วส่วนตัวของ เดวิด เบ๊คแฮม นั้น มีนาฬิกาสะสมและครอบครองไว้มากมาย แต่นาฬิกาที่เค้ารักและหวงแหงที่สุดคือ นาฬิกา ปาเต็ก ซี่งมีมูลค่า เจ็ดล้านเจ็ดแสนแปดหมื่นบาท

สาม แน่นอนรถยนต์ เหมือนผู้ชายทั่วๆไป แต่รถในคอลเล็กชั่นของมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์รารี่ หรือแลมบอโกนี่ ซึ่งมีมากกว่าสิบคัน ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า หนึ่งร้อยหกสิบล้านบาท

สี่ บ้านพักในดูไบ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งหรือสังคมคนรวยเค้าอยู่กัน เพราะบ้านพักที่ดูไบ ของเดวิด เบ็คแฮม นั้น มีมูลค่ามากกว่า สองร้อยยี่สิบล้านบาทเลยทีเดีย

ห้า สร้อยคอบูการี่ เพราะนี่คือสร้อยคอที่ประดับไปด้วยทับทิมและเพชรน้ำดี ที่เค้าซื้อให้กับภรรยาสุดที่รักของเค้า ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าบ้านที่ดูไบของเค้าสักอีก นั่นก็คือ มีมูลค่ามากกว่า สองร้อยห้าสิบล้านบาทเลยทีเดียว

หก เกาะส่วนตัว ฟังไม่ผิดหรอกครับ นั่นคือเกาะส่วนตัว ในประเทศบาฮามัส ซึ่งเกาะนี้เค้าซื้อเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงานยี่สิบปี ให้กับภรรยาสุดที่รักของเลยทีเดียว ซึ่งมี ณ เวลาที่ซื้อตอนนั้นอยู่ที่ มูลค่าสามร้อยล้านบาท แล้วคิดดูตอนนี้จะเท่าไหร่

เจ็ด สโมสรอินเตอร์ไมอามี่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากแขวนสตั๊ดปี 2013 คิดเป็นมูลค่า หกร้อยยี่สิบล้านบาท

แปด บ้านพักในแอลเอ ซึ่งบ้านหลังนี้มูลค่า หนึ่งพันยี่สิบล้านบาท แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เค้าขายไปแล้ว ด้วยเหตุผลว่าบ้านหลังนี้ไม่มีพื้นที่ให้เค้าได้เตะฟุตบอล

เก้า ศิลปะ ซึ่งแน่นอนสำหรับผู้ชายคนนี้ มีอารมณ์ศิลปิน เพราะศิลปะต่างๆ ที่เค้าสะสมไว้นั้น มีมูลค่ามากกว่า หนึ่งพันสามร้อยสามสิบล้านบาท ซึ่งแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้นั้น มากจาก เดอะมิลเลอร์ ซึ่งเป็นสื่อชื่อดังที่เค้าสำรวจมาเลย

สิบ คฤหาสน์ที่ลอนดอน ที่ทั้งใหญ่โต พอๆ กับพระราชวังบัคกิ้งแฮม ซึ่งมีมูลค่า หนึ่งพันสามร้อยหกสิบล้านบาท

ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่เกิดมาสมบูรณ์แบบจริงๆ