ติอาโก้  อัลคันธารา  อยากจะเห็นคูตี้ ยังอยู่กับบาเยิร์นต่อในการแข่งขันนัดหน้า

         ติอาโก้  อัลคันธารา  กองกลางของบาเยิร์นมิวนิคต้องการที่จะให้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  ยังคงอยู่ร่วมทีมกันต่อไปหลังจากที่มีการออกข่าวออกมาว่าติอาโก้  อัลคันธารา  กำลังเตรียมตัวที่จะกลับไปอยู่ในพรีเมียร์ลีก 

       ติอาโก้  อัลคันธารา   มิดฟิลด์ทีมชาติประเทศสเปน  เขาเกิดและโตที่ประเทศอิตาลีแต่หลังจากนั้นเขาก็ไปหัดเรียนการเล่นฟุตบอลในดินแดน samba ซึ่งเขาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกับสื่อชื่อดังของเมืองกระทิงดุ  อย่าง La Vanguardia ว่าเขาต้องการให้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่   คงร่วมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในนัดต่อไป

ยังไม่ต้องการให้ย้ายทีมไปอยู่ที่อื่นเนื่องจากว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถและมีฝีเท้ายอดเยี่ยมซึ่งหากใครจับตัวยากคนหนึ่งในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว  ส่วนสาเหตุที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต้องกลับไปที่สโมสรเดิมที่บริเวณหน้าร้านก็เพราะว่าเขาได้หมดสัญญากับทางบาเยิร์นมิวนิคแล้วเนื่องจากว่าทางบริษัทมินิกเองไม่ได้มีการซื้อตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แบบซื้อขาดเขาใช้เพียงแค่สัญญาการยืมตัวซึ่งมีระยะเวลา 1 ปีเท่านั้นและตอนนี้ก็ใกล้จะครบ 1 ปีแล้ว

ดังนั้นฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จึงจำเป็นต้องกลับทีมของตนเองยังทีมบาร์เซโลน่า    ซึ่งติอาโก้  อัลคันธารา ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตัวเขานั้นรู้จักกลับ ฟิลิปเป้คูตินโญ่มานานแล้วตั้งแต่พวกเขายังอยู่กันที่ประเทศบราซิลซึ่งตอนนั้นพวกเขาอายุแค่เพียง 12 ปีเท่านั้นถึงแม้ว่าในตอนนั้นพวกเขาจะมีการแข่งขันฟุตบอลและอยู่กันคนละทีมแต่เขาก็ชอบลีลาการเล่นฟุตบอลของ  ฟิลิปเป้คูตินโญ่ มาก โดยทางติอาโก้  อัลคันธารา มองว่า ฟิลิปเป้คูตินโญ่เป็นนักเตะที่มีลีลาการเล่นพริ้วไหวแล้ว

เขายังสามารถร่วมกับทีมฟุตบอลชื่อดังใหญ่ๆได้หลายทีมเป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันฟุตบอลและสามารถจบการแข่งขันด้วยสวยซึ่งเขามองว่านักเตะทุกคนย่อมมีเวลาทั้งดีและไม่ดีในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแต่สำหรับเขาแล้วเขามองว่าการที่เขาอยู่ร่วมทีมกับเป้คูตินโญ่นั้นเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวและก็ยังหวังอีกว่าสำหรับในฤดูกาลหน้านั้นเขาจะยังสามารถร่วมทีม กับนักเตะคนนี้ได้อีก 

    ในขณะนี้นั้นหลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าฟิลิปเป้คูตินโญ่อาจจะได้กลับไปทีมของตนเองก็มีทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมากโดยอยากจะให้เขามาร่วมทีมซึ่งทีมที่สนใจในตัวคุณภิญโญมีทั้งเซลล์ซี   Arsenal    สเปอร์ส   Newcastle หรือแม้แต่ Leicester City ก็ยังสนใจในตัวเขา

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  bk8 pc